Sửa chữa, cài đặt Apple đang dần biến iPhone thành thứ đồ xa xỉ???

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 22/11/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    987878998
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    22/11/18, 0 Trả lời, 79 Đọc
  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Member

    Tham gia:
    26/7/18
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $422,971.47
    Trong số các doanh nghiệp to, không có ai cuốn hút nhiều lựa chọn sự tập trung như Apple. Những báo cáo hàng quý của nó đã phát triển thành một khoảnh khắc dự báo cho trái đất cổ phiếu và ngành kỹ thuật, và vì vậy, như thường lệ báo cáo thu nhập mới tuyên bố tuần trước của họ lại trở thành tâm điểm lưu ý của rất nhiều người.

    khi giá trị vốn hóa của hãng đã vượt quá mức 1.000 tỷ USD, Apple đang dần dần từ bỏ chiến lược giành lấy thị phần bằng phần lớn giá và sử dụng rộng rãi vào cai quản trái đất cao cấp của mình. Các kết quả marketing quý vừa rồi của họ càng củng cố thêm nhận định đó.

    Trong quý mới đây, doanh nghiệp đã xuất xưởng được 46 triệu chiếc iPhone, về cơ bản, gần như ko đổi so với cùng kỳ năm ngoái và phải chăng hơn kỳ vọng. Nhưng điều đáng chú ý là mức chi phí trung bình trên mỗi vật dụng - sắp 800 USD mỗi lắp thêm, cao hơn đáng nhắc phân tích mức 750 USD như đoán trước. Thay màn hình cảm ứng Iphone XS .Và ví như gần như việc đi theo đúng quỹ đạo, mức chi phí trung bình còn kiên cố đạt đến sắp một.000 USD trong quý trên sự thật.

    Nhưng điều khiến những nhà thêm vốn và các nhà so với thực sự quan tâm lại là công bố của liên doanh cho biết, họ sẽ không tuyên bố doanh số của mỗi cái lắp thêm họ bán được trong quỹ nữa, thay vào đấy chỉ còn tổng doanh thu cho đa số mảng thứ đó. Điều này không được các nhà so sánh đón nhận, và một số người còn dự đoán rằng, việc Apple giảm bớt sự phân biệt của mình là vì “họ có điều gì đó để giấu”.

    Tuy nhiên, quyết định giới hạn mách nhỏ doanh số cụ thể của mỗi vật dụng lại đang khiến cho bất bình phổ biến nhà phân tích, những người trong 1 thập kỷ qua đã mô tả doanh nghiệp dựa trên số lượng di động họ bán được cùng với giá tiền mà họ đang bán ra. Tuy nhiên, Apple có lẽ ko mô tả bản thân theo giải pháp đó, ít nhất cũng không theo góc độ mà những nhà phân tích phố Wall đang sở hữu.

    Đánh mạnh vào lợi nhuận và chi phí hơn là doanh số và thị phần

    Đối với những lắp thêm mới, giờ đây Apple dồn vào hơn vào giá cả và lợi nhuận mà nó đem lại, thay vì doanh số tuyệt đối. Điều đó số đông sở hữu lý trong một cuộc sống lúc các chức năng cơ bản mà phần cứng của Apple mang lại đều dĩ nhiên tậu thấy trên một số các máy khác có giá tiền thấp hơn nhiều lựa chọn, như Xiaomi và Huawei của Trung Quốc, LG và Samsung của Hàn Quốc và nhiều lựa chọn người khác nữa.

    Apple đang đánh mất thị phần ở Trung Quốc và phong phú thị trường của những nước đang lớn mạnh khác, vốn vẫn đang trong thời kỳ bằng lòng mobile. Tuy nhiên, những loại iPad vẫn là ngoại lệ, khi dòng tablet của Apple vẫn duy trì được sự hợp lại thành một độc đáo giữa hình dạng và chức năng của mình. Cho Tuy thế, câu chất vấn về việc liệu nó cứng cáp thay thế cho laptop và lắp thêm tính hay ko vẫn là điều nặng nề trả lời.



    [​IMG]
    Và vì vậy, Apple đang tận dụng ưu thế của mình - bán 1 máy đã vươn lên là rộng rãi với chi phí vô cùng cao như 1 phần trong hệ sinh thái chuyên dụng cho đóng một phần của mình. Sở hữu lẽ ấy là lý do Apple lại lạc quan cho biết, sẽ tiết lộ chi tiết hơn về mảng kinh doanh phục vụ của họ, vốn bao gồm iTunes, App Store và ApplePay, đa phần đều được đoán trước sẽ có lớn mạnh lớn hơn về doanh thu và dịch vụ.

    ko kể ra, hãy nhìn vào các nơi Apple đang phát triển và các nơi họ đang thất bại: họ gia tăng thị phần tại các quốc gia giàu với như Liên minh châu Âu và Mỹ, và đi ngang hoặc sụt giảm ở các nơi như Trung Quốc, Nigeria, Ấn Độ và những quốc gia đang tăng trưởng. Nhưng lợi nhuận của họ lại đang tăng trưởng mạnh mẽ.

    trở nên một Mercedes hơn là Hyundai trong trái đất Mobile

    Trong 1 toàn cầu nơi Smartphone đã phát triển thành rộng rãi sở hữu mỗi người như điện nước, và tầng lớp trung lưu đều có 1 chiếc tablet hoặc 1 sản phẩm công nghệ tính nào ấy, Apple đã lựa tậu vươn lên là 1 Tiffany hoặc Mercedes hơn là Walmart hay Hyundai của điện thoại. Điều ấy nghĩa là, nó sẽ phát triển thành sản phẩm dành cho một nhóm người trải nghiệm khao khát, và với họ, thương hiệu, hình dáng và chức năng chỉ là một phần trong đó, và tầm giá cao hơn Đôi khi lại trở nên một yếu tố của sự thu hút.



    [​IMG]
    Thật khó khăn để biết liệu chiến lược ấy mang là điều đúng đắn hay ko cũng như liệu chiến lược đó sở hữu sản sinh ra lợi nhuận và lượng tiền mặt to lớn cho những năm đến hay không, Thay màn hình Iphone XS Max bị sọc .khi thiếu vắng các khoa học đột phá, nhưng không hề là điều không thể. Hiện nay, từ những năm 1980, Apple đã bắt đầu bán các loại máy tính giá cao, được bề ngoài sang trọng để giảm thiểu né thế giới đại chúng.

    Tuy nhiên, giờ đây chủ yếu trang bị đã khác. Thật cạnh tranh để nghĩ đến về một Apple không còn ở vị trí mở màn về ý tưởng cho những điều mới nữa. Ngập trong tiền bạc và quan tâm vào việc bảo vệ nhãn hiệu cấp cao của mình sẽ khiến họ giống như 1 nhà bán lẻ trang bị cao cấp hơn là một người đột phá về khoa học. Tuy nhiên ranh giới giữa hai điều này cuối cùng thường thì cũng nhòa đi.

    Nhưng thay đổi của Apple bây giờ cũng là 1 dấu hiệu nữa cho sự chuyển dịch mạnh mẽ trong ngành khoa học Mỹ, từ một tập hợp những nhà ý tưởng và đột phá thành một nhóm nhỏ các người lớn sở hữu đối tượng và ưu tiên khác hơn.

    Tạm biệt sứ mệnh thay đổi toàn cầu, và xin chào lợi nhuận đang tới.

Chia sẻ trang này