Chia sẻ hội nghị khách hàng là gì? Quy trình tổ chức hội nghị thành công gây đặc biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ, Thuê và cho thuê' bắt đầu bởi logicalphong, 4/1/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0975511240
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/1/20, 0 Trả lời, 110 Đọc
  1. logicalphong

    logicalphong New Member

    Tham gia:
    28/11/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $276.93
    Nếu quý khách đã có thâm niên làm việc trong các công ty. hoặc tự mình thành lập công ty thì đảm bảo sẽ có lúc anh chị nhận được mail mời hội nghị từ đối tác. Hoặc anh chị có thể sẽ đích thân gửi mail; mời đối tác tham dự hội nghị – hội thảo khách hàng của công ty mình. Qua thời gian, với sự phát triển không ngừng của mạng xã hội, công tác tổ chức hội nghị khách hàng lại càng được sáng tạo nhiều hơn, với nhiều kịch bản hấp dẫn hơn. Để quý khách có thể hiểu rõ về hội nghị là gì? Làm thế nào để có một hội nghị – hội thảo khách hàng thành công? Hãy cùng Vietlink tìm hiểu nhé! Hội nghị khách hàng là gì? Hội nghị khách hàng là một event được tổ chức thường niên trong tổ chức. Với thành phần khách mời là những khách hàng, đối tác chiến lược. bắt đầu từ sự cạnh tranh trên thị trường, tổ chức có thể tồn tại được phải có khách hàng. Thậm chí là những khách hàng trung thành, tin cẩn và ủng hộ doanh nghiệp trong một thời kì dài. [​IMG] Hội nghị khách hàng là một sự kiện được tổ chức thường niên trong doanh nghiệp. Mục đích của việc tổ chức hội nghị Đây là dịp để công ty gửi lời tri ân sự ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Trên thực tế, mỗi doanh nghiệp đều có những cách thức khác nhau để tri ân khách hàng. Đa phần khách mời của hội nghị thường là công ty, hay đối tác, nhà đầu tư. Còn khách hàng cá nhân thì sẽ có những hình thức để tri ân riêng như khuyến mãi. vày số lượng khách hàng cá nhân khá đông. Thậm chí một số các công ty như nhà băng, viễn thông thì có mạng lưới khách hàng đơn lẻ trên khắp cả nước. Do đó sẽ không đủ thời kì và kinh phí để tổ chức với quy mô rộng rãi. Địa điểm phổ biến diễn ra hội nghị – hội thảo khách hàng [​IMG] Tổ chức có thể chọn lọc các trọng tâm event để tổ chức hội nghị. Bước trước nhất để một hội nghị – hội thảo khách hàng thành công đó là cần phải xác địch được địa điểm tổ chức. Để tăng thêm phần long trọng, hoành tráng. >> Xem thêm nhiều bài viết về tổ chức sự kiện tại website https://tochucsukienchuyennghiep.com Các hội nghị tri ân khách hàng thường được tổ chức tại hội trường của những khách sạn, nhà hàng lớn. Hội thảo khách hàng sẽ có những bữa tiệc nhẹ, và có cả những phần quá dành cho khách mời. Công ty có thể xen vào chương trình những tiết mục văn nghệ, ca nhạc lôi cuốn trên những sàn diễn được dàn dựng hoành tráng, với đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng và có cả màn hình LED để khách mời có thể theo dõi được chương trình đang diễn ra. Mẫu chương trình tổ chức hội thảo – hội nghị thành công Lên danh sách khách mời tham dự hội nghị Trước khi lên kế hoạch tổ chức event hội nghị tri ân khách hàng, phòng kinh doanh thường sẽ thống kê lại các khách hàng ngày nay của công ty để bắt đầu gửi thư mời, đi kèm với lời cảm ơn đến với khách hàng. Xác định thời kì và địa điểm tổ chức sự kiện Trong chương trình hội nghị, thời gian và địa điểm tổ chức là yếu tố khá quan trọng. Dựa vào số lượng khách hàng đã được thống kê một cách kỹ lưỡng. Phòng tổ chức bắt đầu lên kế hoạch để tìm địa điểm tổ chức. Tùy vào mùa cao điểm hay thấp điểm mà các khách sạn liệu có kín phòng họp hay không. Tốt nhất giả dụ theo kế hoạch thì tổ chức nên đặt phòng hội trường, hội nghị tại các khách sạn trước khoảng 2 tháng. Điều đó đảm bảo có phòng hội nghị cho công ty tổ chức. Nếu công ty của anh chị nhờ các công ty tổ chức sự kiện. Thì những đơn vị này sẽ kiếm tìm các địa điểm có thể tổ chức hội nghị. Vì một phần những công ty này sẽ có đối tác là các khách sạn, nhà hàng lớn, dễ dàng làm việc hơn. [​IMG] Cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, kế hoạch kỹ càng để hội nghị hội thảo diễn ra thành công. Ý tưởng, kịch bản, chương trình hội nghị tri ân khách hàng Đa phần những công việc liên tưởng đến ý tưởng và kịch bản; cũng như là cách dàn dựng sâu khấu đều được ủy thác bởi các công ty tổ chức event. Đây là những đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, họ sẽ luôn chan chứa những ý tưởng mới lạ, giúp cho buổi hội nghị hội thảo trở nên cuộn hơn. Soát mọi công đoạn trước khi event chính thức diễn ra Vì đây là một sự kiện quan trọng. thành ra mọi công tác trước khi sự kiện diễn ra cần được rà soát cực kì kĩ lưỡng. Tốt nhất trước khi sự kiện chính thức diễn ra; quý khách nên rà soát lại tất cả các hạng mục tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó phải dự phòng được những cảnh huống bất ngờ sẽ xảy ra. Để có những giải pháp xử lý kịp thời. Việc rà kĩ lưỡng sẽ khiến cho event diễn ra trơn tuột, “cẩn tắc thì vô ưu”. Vietlink hân hạnh mang lại cho quý khách hàng những hội nghị – hội thảo khách hàng được tổ chức hoành tráng, hấp dẫn. Giúp quý công ty có thể gây ấn tượng trong mắt khách mời. Gọi ngay!
    Gator Website Builder

Chia sẻ trang này