Khác Phần mềm CRM ACEconomy – Hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Chào bán' bắt đầu bởi ACEconomy, 25/10/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    10,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0338666968
  5. Địa chỉ:

    96-98 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, HCM (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    25/10/19, 0 Trả lời, 21 Đọc
  1. ACEconomy

    ACEconomy New Member

    Tham gia:
    26/8/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $86.03
    Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu chú trọng hơn vào việc quản lý và chăm sóc khách hàng của mình nhiều hơn. Với mục đích đưa sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, cũng như thu thập ý kiến khảo sát, thông báo các chương trình khuyến mãi đến khách hàng kịp thời. Trên nhu cầu đó, ACEconomy cung cấp gói giải pháp phần mềm CRM được cấu hình chuyên biệt cho từng loại hình và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Tùy vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp, phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ được ACEconomy cấu hình các chức năng riêng và mức giá tương ứng khác nhau. Hơn thế nữa, mọi thông tin của khách hàng sẽ được ACEconomy bảo mật tuyệt đối.

    - Khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng ACEconomy, khách hàng có thể tự khỏi tạo hoặc chuyển nhượng tài khoản, phân quyền cho nhân viên cấp dưới. Từ đó quản lý nhân viên theo cấp bậc cách dễ dàng.

    - Phần mềm quản lý khách hàng CRM cung cấp những công cụ phù hợp để hỗ trợ cho các hoạt động marketing: triển khai các chương trình khảo sat, hoạt động khuyến mãi bằng email, cuộc gọi truyền thống, SMS, mạng xã hội,… đồng thời theo dõi kết quả trả về giúp nhân viên Marketing có đầy đủ dữ liệu để tiến hành các chương trình khuyến mãi tiếp theo.

    - Kết hợp hệ thống chăm sóc khách hàng Call Center, tổng đài ảo thông minh đóng vài trò vô cùng quan trọng trong quá trình điều phối công việc, trao đổi thông tin nội bộ, liên hệ và chăm sóc khách hàng cách trực quan nhất kết hợp tất cả các tính năng từ cài đặt nhạc chờ, thu âm, trả lời tự động, hộp thư thoại,… nhằm hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ và tiếp nhận thông tin khách hàng chính xác nhấ. Hơn thế nữa, bộ phận chăm sóc khách hàng có thể cài đặt, lên lịch chính xác cho từng khách hàng với mục đích khác nhau, tránh thất thoát thông tin khách hàng.

    Phần mềm chăm sóc khách hàng ACE CRM tích hợp tổng đài ảo thông minh nhằm duy trì tính ổn định cao của ứng dụng, quản lý các cuộc gọi đến/đi, bấm gọi trực tiếp từ màn hình quản lý, cũng như hiển thị thông tin, tự động ghi nhận log call nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.


    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết chuỗi phần mềm quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp cho công ty của bạn!

    --------------------------------------------------------------------------------------

    ACEconomy - Unlock your Business!
    CTY TNHH PCB GraphTech Việt Nam
    Tầng 5, VMG Building, 96-98 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM, Việt Nam

    ☎️ Hotline: +84 28 6292 1170
    Email: info@aceconomy.net
    Gator Website Builder

Chia sẻ trang này