quản lý căn hộuy tín

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi lepvanthanh33, 8/10/18.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    02838422172
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    8/10/18, 0 Trả lời, 7 Đọc
  1. lepvanthanh33

    lepvanthanh33 New Member

    Tham gia:
    15/7/18
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,775.13
    Ban quản lý luôn phải là đội ngũ sát sao trong từng vấn đề thường nhật ở tòa nhà từ dịch vụ sinh hoạt thông thường: điện, nước, thang máy, bãi đỗ xe… cho đến chăm sóc khách hàng, quản lý sổ sách công nợ, hợp đồng cho thuê… hay những vấn đề phát sinh trong khu dân cư cần đến giao tiếp, giải quyết với cư dân sao cho nhanh chóng, hiệu quả.
    Quản lý căn hộ cần những bí quyết gì để thành công?

    BĐS chưa bao giờ mất được sức hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư, dù vậy để dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh này thì đòi hỏi nhà đầu tư phải có tiềm lực kinh tế đủ mạnh. Đồng thời, phải có 1 khả năng phân tích cũng như năng lực quản lý căn hộ vượt trội. Xin bật mí những bí quyết để bạn có thể quản lý căn hộ thành công nhất.

    [​IMG]


    Cần lựa chọn người thuê nhà phù hợp

    Bạn có từng nghĩ việc thuê nhà nó đơn giản và chỉ cần đăng tin là sẽ có người thuê rồi? Không đâu nhé bạn, mọi việc nó không đơn giản như những gì bạn nghĩ. Để có thể quản lý căn hộ một cách thuận lợi nhất, bạn cần phải lựa chọn được những người thuê nhà một cách thật sự sáng suốt.

    Bạn cũng biết rằng khách thuê căn hộ có nhiều loại, có người lịch sự văn minh thì cũng có những người cẩu thả, thô lỗ nếu như bạn chọn nhầm người, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp: nhà cửa bề bộn, chậm thanh toán tiền thuê nhà, bẩn thỉu, thậm chí họ còn gây mất an ninh trật tự trị an, ảnh hưởng đến những người xung quanh.

    Để có thể lựa chọn người thuê nhà như ý bạn cần phân khúc khách hàng của mình. Ví dụ bạn cung cấp căn hộ cao cấp phân khúc khách hàng của bạn sẽ nằm ở tầng lớp trung lưu, còn nếu như bạn cung cấp căn hộ mini thì bạn sẽ đề ra phân phúc khách hàng của bạn nằm ở tầng lớp sinh viên xuất thân gia đình khá giả. Việc xác định khách hàng của bạn nằm ở phân khúc nào sẽ làm cho việc quản lý căn hộ thành công hơn.

    Quản lý căn hộ cần thân thiện nhưng biết giữ chừng mực

    Cố gắng tỏ ra thân thiết hết mức với những người thuê căn hộ, đó cũng là một trong những điều sai lầm với người quản lý căn hộ. Tuy nhiên, không hề có gì sai khi chúng ta tỏ ra lịch sự vui vẻ hiểu biết và thông cảm lẫn nhau, nhưng giữa những phẩm chất đó với một người khờ và dễ bị mắc lừa có một ranh giới rõ ràng. Sự thân thiện đó của bạn có thể có những người họ lợi dụng để cố tình chậm trễ trả tiền thuê và không có trách nhiệm với căn nhà mà họ đang sử dụng.

    Chính vì vậy việc thu tiền căn hộ cần rõ ràng ngay từ đầu, lúc trao đổi cần phải giải quyết triệt để, bạn bắt buộc phải nghiêm túc chấp hành những quy định, nếu không sau này rất khó để đưa người thuê tuân thủ hợp đồng.

    Người thuê tự xử lý hoặc bạn cho thuê khoán

    Bạn có thể tự quản lý căn hộ và mọi mặt trong việc vận hành cho công việc kinh doanh của mình đi vào quỹ đạo thật ổn định. Nó sẽ làm bạn tốn nhiều thời gian và công sức, nhưng lại làm cho bạn yên tâm hơn.

    Bạn có thể ủy thác (cho thuê khoán) việc quản lý cho 1 công ty quản lý căn hộ và họ sẽ thực hiện các nghiệp vụ quản lý cần thiết giúp bạn. Tất nhiên hàng tháng họ sẽ có báo cáo và bạn sẽ phải chi tiền để trả công cho họ. Việc giao quyền cho chuyên viên quản lý giúp bạn có thể kiểm soát kinh doanh chứ không chỉ biết vùi đầu vào kinh doanh.

    Dù lựa chọn bằng cách gì thì bạn cũng cần kiểm tra một cách sát sao việc quản lý căn hộ của mình; mỗi một cách quản lý đều có cái hay khác nhau. Trước khi quyết định hãy suy nghĩ thật kỹ nhé.

Chia sẻ trang này